ม่านควัน & ไฟ (Smoke & Fire Curtains)

บริษัทอินทีเกรท ซีเคียวริตี้ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เป็นบริษัทรับออกแบบและติดตั้งระบบดับเพลิง บริษัทฯเราได้พยายามอย่างต่อเนื่องในการออกแบบและติดตั้งระบบดับเพลิงให้มีประสิทธิภาพ และความปลอดภัยในกรณีสถานที่ของท่านที่จะเกิดไฟไหม้ได้ บริษัทฯ จึงขอแนะนำ ม่านควัน & ไฟ นำมาติดตั้ง เพื่อความปลอดภัยในกรณีสถานที่ของท่านเกิดไฟไหม้ ม่านครัน & ไฟ นี้เมื่อเกิดไฟไหม้ในสถานที่ของท่าน ม่านควัน & ไฟ ก็จะเปิดโดยอัตโนมัติเพื่อเก็บควันและไฟในสถานที่ที่เกิดไฟไหม้ วิธีนี้จะช่วยลดความเร็วในการแพร่กระจายของควันและไฟไปทั่วอาคาร และช่วยที่จะได้มีเวลามากขึ้นสำหรับการอพยพฉุกเฉินอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

ในฐานะที่บริษัทอินทีเกรท ซีเคียวริตี้ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด นี้เป็นผู้นำการตลาด ในระบบดับไหม้และปกป้องการเกิดไฟไหม้ในสถานที่ของท่านอย่างมีประสิทธิภาพ และม่านควัน & ไฟนี้ได้ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวด และผลิตตามมาตรฐานทางเทคนิคและคุณภาพสูงสุดจาก BS, EN และ UL

คุณสมบัติและรายละเอียดที่สำคัญของม่านควัน & ไฟ

ม่านควัน ( Smoke Curtains )

ม่านควัน สามารถสร้างหรือช่องควันในทิศทางที่ต้องการโดยเป็นส่วนหนึ่งของระบบระบายอากาศแบบควันและความร้อน (SHEV) ใช้อย่างกว้างขวาง สำหรับการแบ่งควันและ channeling เป็นส่วนหนึ่งของระบบ SHEV ม่านควัน สามารถนำมาใช้ในสนามบิน, ศูนย์การค้า, โรงแรมและอาคารอื่น ๆ อีกมากมาย ได้รับออกแบบมาเพื่อไม่เป็นที่กีดขวางรบกวนทางเข้าออก ทำการติดตั้ง และบำรุงรักษาง่าย

ชนิดของม่านควัน มีดังนี้

ม่านไฟ ( Fire Curtains )

ม่านไฟนี้ ใช้เพื่อจำกัดการแพร่กระจายของไฟ และสร้างเส้นทางป้องกันการหนีภัย และป้องกันการลุกลามของไฟได้สูงสุด 4 ชั่วโมง และการแพร่รังสีได้ 2 ชั่วโมง ม่านไฟที่ใช้งาน เป็นโซลูชั่นที่แข็งแกร่งและเชื่อถือได้ตามมาตรฐานสูงสุด โดยการรับรองตามมาตรฐานยุโรปอังกฤษ และ UL

ชนิดของม่านไฟ มีดังนี้

ม่านควัน & ไฟ สามารถนำไปใช้กับสถานที่ต่างๆ ได้ดังนี้